Các loại kỷ niệm ngày cưới vàng, bạc đồng

 Sau đám cưới, người ta thường tổ chức những ngày kỷ niệm ngày cưới. Trong đó có những loại kỷ niệm ngày cưới vàng, kỷ niệm ngày cưới bạc, k...

 Sau đám cưới, người ta thường tổ chức những ngày kỷ niệm ngày cưới. Trong đó có những loại kỷ niệm ngày cưới vàng, kỷ niệm ngày cưới bạc, kỷ niệm ngày cưới đồng. 

Những kỷ niệm ngày cưới đó mang ý nghĩa như thế nào. Hãy cùng khám phá nhé

Kỷ niệm ngày cưới vàng

Sau 50 năm cùng nhau, đôi vợ chồng kỷ niệm đám cưới vàng. Lễ kỷ niệm đặc biệt này sẽ được tổ chức long trọng hơn. Thông thường, con cháu sẽ tổ chức một bữa tiệc cho ông bà và mời những người thân quý mến.



Kỷ niệm ngày cưới bạc

Sau 25 năm gắn bó, cặp đôi được gọi là đám cưới bạc. Đây là mốc thời gian đáng kể trong cuộc sống hôn nhân. Vào ngày kỷ niệm này, các món quà thường là trang sức và phụ kiện liên quan đến bạc.

Kỷ niệm ngày cưới đồng

Đám cưới đồng đánh dấu 8 năm mà cặp đôi đã bên nhau. Vào thời điểm này, vợ chồng trẻ thường tặng nhau những món quà ý nghĩa như trang sức, đồng hồ, quần áo…

Kỷ niệm ngày cưới kim cương

Và cuối cùng level cao nhất của kỷ niệm ngày cưới chính là kỷ niệm ngày cưới kim cương. 
Sau kỷ niệm đám cưới vàng là đám cưới kim cương – kỷ niệm 60 năm ngày cưới. Kỷ niệm này chứng tỏ tình yêu bền chặt và quý giá. Vào thời điểm này, cặp đôi được gọi là tri kỉ với một cuộc sống hạnh phúc và an lành.

Đây là 4 loại kỷ niệm ngày cưới phổ biến nhất cho các cặp vợ chồng sống với nhau răng long đầu bạc.

Related

Phong tục cưới 3119978607278957961

Đăng nhận xét

  1. kỷ niệm 1 năm ngày cưới thì gọi là đám cưới gì?

    Trả lờiXóa

emo-but-icon

Follow Us

Xem nhiều

Mới nhất

Comments

Side Ads

Giới thiệu

Chào tất cả mọi người!

Mình là chủ nhân của cái blogspot mang chủ đề cưới hỏi này. Mình tạo ra cái blog này để chia sẻ các kinh nghiệm liên quan đến cưới hỏi. Qua đó có thể giúp các bạn trẻ có thêm những hiểu biết về phong tục cưới hỏi truyền thống của dân tộc mình.

Ngoài ra blog còn chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức đám cưới, lễ cưới như thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa long trọng và trang nghiêm.

Mình hy vọng những thông tin trên blog này sẽ góp phần tạo nên những lễ cưới hoàn hảo và hạnh phúc cho mọi người. .

Connect Us

item