3 phương pháp chọn thực đơn tiệc cưới ngon và mãn nhãn.

T hực đơn tiệc cưới hoàn hảo phải là  thực đơn tiệc cưới  vừa ngon, vừa đẹp, vừa mãn nhãn. Vậy làm sao để chọn được một thực đơn tiệc cưới đ...

Thực đơn tiệc cưới hoàn hảo phải là thực đơn tiệc cưới vừa ngon, vừa đẹp, vừa mãn nhãn. Vậy làm sao để chọn được một thực đơn tiệc cưới đáp ứng các tiêu chí như vậy. Tham khảo ngay 3 phương pháp chọn thực đơn tiệc cưới ngay sau đây nhé:

Chọn thực đơn tiệc cưới có phong cách trung tính

ãy chọn những món ăn có phong cách trung tính cho thực đơn tiệc cưới của bạn. Đó là một trong những cách chọn thực đơn tiệc cưới ngon. 
Thật ra khái niệm về món ngon hay thực đơn ngon rất mù mờ. Một món có thể ngon với người này nhưng lại có thể không hợp khẩu vị với người khác. Đặc biệt là đối với những người ở những vùng miền khác nhau.  
Vì thế, khi chọn những món ăn có phong cách trung tính thì thực đơn tiệc cưới của bạn sẽ đảm bảo được sự chấp nhận của nhiều người.
Món ăn có phong cách trung tính là những món ăn hầu hết được phổ biển ở cả 3 vùng miền. Nó có thể không phải là đặc sản của 1 vùng nhưng nó sẽ được nhiều người khách dự tiệc ăn được và chấp nhận. 
Điều này càng đúng hơn khi khách dự tiệc của bạn là những người đến từ nhiều vùng miền khác nhau của đất nước ta,


Chọn món kép thay vì món đơn cho món khai vị

Món đơn là món ăn chỉ một món duy nhất trong món đó. Ví dụ như là món gỏi, món heo sữa quay, món súp ....
Món kép là một món ăn nhưng được chia làm 2 hoặc 3 món nhỏ với định lượng ít hơn.
Các bạn nên đặc món kép cho món khai vị. Sự pha trộn giữa 2 đến 3 món trong món khai vị không những đem lại hương vị kích thích vị giác cho khách dự tiệc, mà nó còn tạo sự đa dạng, phong phú và bắt mắt cho thực đơn tiệc cưới của bạn.

Chọn số lượng món ăn vừa phải cho thực đơn tiệc cưới

Không phải thực đơn tiệc cưới càng nhiều món thì càng sang trọng và chứng minh được sự hoành tráng của buổi tiệc đâu. Điều quan trọng hơn là số lượng món ăn trong thực đơn phải tinh tế với số lượng vừa đủ.

Chọn quá nhiều món vào thực đơn tiệc cưới không những làm cho bạn tốn kém tiền  khi khách ăn không hết, mà nó còn làm cho khách mời cảm thấy ngán. Cảm giác ngán khi ăn quá no hoặc thức ăn thừa quá nhiều sẽ làm mất vị ngon mà họ có được sau khi ăn tiệc.
Vì thế một thực đơn tiệc cưới từ 6 đến 7 món là đủ rồi. Trong thực đơn đó phải bao gồm 1 món khai vị và 1 món tráng miệng.
Google Account Video Purchases Vietnam

Related

kinh nghiệm cưới 1080724537583985670

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Xem nhiều

Mới nhất

Comments

Side Ads

Giới thiệu

Chào tất cả mọi người!

Mình là chủ nhân của cái blogspot mang chủ đề cưới hỏi này. Mình tạo ra cái blog này để chia sẻ các kinh nghiệm liên quan đến cưới hỏi. Qua đó có thể giúp các bạn trẻ có thêm những hiểu biết về phong tục cưới hỏi truyền thống của dân tộc mình.

Ngoài ra blog còn chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức đám cưới, lễ cưới như thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa long trọng và trang nghiêm.

Mình hy vọng những thông tin trên blog này sẽ góp phần tạo nên những lễ cưới hoàn hảo và hạnh phúc cho mọi người. .

Connect Us

item