Bí quyết chụp ảnh cưới ngoài trời

Chụp ảnh cưới ngoài trời hay chụp ảnh cưới ngoại cảnh được xem là cách chụp ảnh cưới sinh động nhất. Để có những tấm ảnh cưới ngoài trời thật đẹp, mọi người có thể tham khảo một số bí quyết nhỏ nhưng rất quan trọng sau đây:



Chọn trang phục khi chụp ảnh cưới ngoài trời

Khi chụp ảnh cưới ở ngoài trời, để sở hữu những bức hình trẻ trung, hiện đại thì bạn không nên chọn những mẫu váy cưới quá phức tạp và cồng kềnh. Bởi những bộ váy cưới này không những làm cho bạn bị lạc điệu giữa khung cảnh, mà nó còn làm cho bạn khó đi lại giữa các cảnh chụp ngoài trời nữa.

Chọn màu sắc trang phục khi chụp ảnh cưới ngoài trời

Sự tương đồng giữa màu sắc của váy cưới và khung cảnh cũng rất quan trọng. Nếu bạn chụp ảnh cưới giữa cánh đồng hoa tím , thì mẫu váy cưới gam màu đậm như đỏ hay hồng sẽ không phù hợp. 
Thay vào đó là những chiếc váy cưới có gam màu nhẹ nhàng như trắng, tím nhạt, vàng nhạt… sẽ là những gợi ý phù hợp nhất.

Chọn màu hoa cưới khi chụp ảnh cưới ngoài trời

Hoa cưới cầm tay cô dâu là một vật không thể thiếu của cô dâu trong những bức hình. Tuy nhiên, để sở hữu một shoot hình đẹp, hiện đại thì bạn nên tách biệt hoa trong lễ cưới với hoa chụp ảnh cưới. 

Cũng là hoa cầm tay cho cô dâu, nhưng hoa trong lễ cưới phải thể hiện được sự sang trọng, thanh lịch, còn hoa chụp ảnh cưới nên thiên về sự đơn giản, gần gũi.

Chụp ảnh cưới ngoài trời nên trang điểm như thế nào?

Yếu tố trang điểm khi chụp ảnh cưới ngoài trời là điều mà bạn cũng nên đặc biệt quan tâm. Vì vậy, đi chụp ảnh cưới trong thời tiết nắng nóng bạn nên lựa chọn mỹ phẩm có khả năng kiềm dầu, bởi nếu không sẽ khiến da bạn trở nên bóng nhờn, nhanh trôi, mất thời gian trang điểm lại.


Related

kinh nghiệm cưới 3958070155946741467

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Xem nhiều

Mới nhất

Comments

Side Ads

Giới thiệu

Chào tất cả mọi người!

Mình là chủ nhân của cái blogspot mang chủ đề cưới hỏi này. Mình tạo ra cái blog này để chia sẻ các kinh nghiệm liên quan đến cưới hỏi. Qua đó có thể giúp các bạn trẻ có thêm những hiểu biết về phong tục cưới hỏi truyền thống của dân tộc mình.

Ngoài ra blog còn chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức đám cưới, lễ cưới như thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa long trọng và trang nghiêm.

Mình hy vọng những thông tin trên blog này sẽ góp phần tạo nên những lễ cưới hoàn hảo và hạnh phúc cho mọi người. .

Connect Us

item