Những điều nên và không nên làm trong ngày cưới

Những công việc chuẩn bị cho ngày cưới rất nhiều, trong lúc bận rộn chưa chắc bạn đã đưa ra những quyết định đúng đắn, lời khuyên từ các chu...

Những công việc chuẩn bị cho ngày cưới rất nhiều, trong lúc bận rộn chưa chắc bạn đã đưa ra những quyết định đúng đắn, lời khuyên từ các chuyên gia trang điểm, mỹ phẩm và các nhà tổ chức lễ cưới chuyên nghiệp sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc, đồng thời tránh được những khúc mắc trong ngày trọng đại.

Chọn nhẫn cưới

NÊN: Khi lựa chọn nhẫn cưới, hãy quan tâm đến bề rộng của chiếc nhẫn. Nếu bàn tay của bạn quá lớn, những ngón tay mập thì hãy chọn những chiếc nhẫn có bề rộng mỏng. Ngược lại, với các bạn gái có bàn tay dài và gầy, hãy chọn những chiếc nhẫn dày hơn một chút để tạo sự cân bằng.
KHÔNG NÊN: Lựa chọn nhẫn đôi giống hệt như nhau bởi vì kiểu dáng của nhẫn đôi rất hạn chế, thường thì nếu cô dâu đeo đẹp thì nhẫn của chú rể trông hơn nữ tính. Do đó, phong cách hiện đại cho phép nhẫn cô dâu và chú rể cần giống nhau ở một chi tiết nào đó là đủ

Chọn hoa cưới

NÊN: Cách kết hoa lạ mắt, ấn tượng sẽ khiến khách phải dõi mắt theo bạn. Hãy thử những ý tưởng mới mẻ và bạn sẽ thấy mình là một cô dâu thật đặc biệt
KHÔNG NÊN: Chọn loại hoa cưới quá hiếm và phải nhập khẩu, cũng không nên chọn những loại hoa không đúng mùa vì đó là một sai lầm lớn do giá sẽ rất cao và còn rủi ro nữa là có thể bạn không nhận được hoa đúng như đã giao hẹn.
Image result for hoa cưới

Khâu tổ chức

NÊN: Kiểm tra lại một lượt tất cả thông tin vào buổi tối trước hôm cưới. Gọi điện thoại cho từng người hoặc tổ chức các cuộc họp mặt để nhắc nhở công việc. Với một đám cưới có quy mô: bao gồm ban nhạc và các chương trình giải trí khác, một buổi tập dượt trước ngày trọng đại là điều vô cùng cần thiết
KHÔNG NÊN: không kiểm tra lịch phân công công việc và những việc cần làm trong ngày cưới. Bạn sẽ phải lúng túng khi đến phút cuối mới phát hiện ra một số chi tiết quan trọng trong lễ cưới không được giao cho bất kỳ ai đảm nhiệm.

Chọn trang sức

NÊN: chọn trang sức, đăc biệt là vòng cổ và hoa tai phải phù hợp với bộ váy cưới và khuôn mặt của bạn, bởi tưởng chừng những chi tiết nhỏ bé đó lại tăng thêm phần rực rỡ cho bạn
KHÔNG NÊN: lựa chọn vòng ôm sát cổ vì không phải ai cũng sở hữu chiếc cổ cao ba ngấn. Thay vào đó vòng cổ mãnh hình chữ Yđang được ưa chuộng và thật sự hợp với hầu hết các kiểu áo cưới, nhất là những chiếc áo cưới có cổ khoét rộng và sâu. Mẩu vòng này còn tạo cảm giác như cổ của bạn trông thon thả và cao hơn.

Chụp ảnh cưới

NÊN: hầu hết cô dâu chú rể đều tỏ ra căng thẳng quá mức đến nổi nụ cười của họ trở nên giả tạo và cứng nhắc khi chụp ảnh cưới. Hãy cố gắng thư giản và nở nụ cười một cách tự nhiên. Thợ chụp ảnh sẽ chụp được những khoảng khắc đẹp nhất của 2 bạn. Đi đứng và cười nói tự nhiên để cả 2 bạn vẫn là chính mình .
KHÔNG NÊN: đòi hỏi mọi việc phải hoàn thiện và hoành tráng như một đáp cưới kiểu mẫu. Hãy học cách để mọi việc diễn ra trôi chảy.

Trang điểm và làm tóc

NÊN: hình thành ý tưởng trong đầu và tham khảo kỹ các tạp chí ngày cưới để chọn ra phong cách trang điểm và làm tóc mà bạn thích nhất. Kiểu tóc và kiểu trang điểm phải đồng bộ với phong cách cưới của bạn. Đừng ngại hỏi chuyên gia và bộc lộ những suy nghĩ của bạn.
KHÔNG NÊN: thức khuya trong những ngày cưới bởi làn dan của bạn sẽ sạm và mắt dễ có quầng thâm. Những biểu hiện xấu của làn dan sẽ khiến cho các chuyên gia trang điểm phải mất nhiều thời gian để che lấp. Điều này làm cho gương mặt bạn sẽ mất đi phần nào vẻ trẻ trung xinh tươi.
Image result for tóc cô dâu

Chăm sóc da

NÊN: Hai tháng trước đám cưới nên tiến hành chăm sóc da thường xuyên, khoảng 2 đến 3 tuần 1 lần.

KHÔNG NÊN: ngồi vắt chéo chân trong nhiều giờ và lười tập thể dục. Hãy vận động thường xuyên để tăng cường tuần hoàn máu tránh chất độc tích tụ trong cơ thể.

Related

Phong tục cưới 689996619664936348

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Xem nhiều

Mới nhất

Comments

Side Ads

Giới thiệu

Chào tất cả mọi người!

Mình là chủ nhân của cái blogspot mang chủ đề cưới hỏi này. Mình tạo ra cái blog này để chia sẻ các kinh nghiệm liên quan đến cưới hỏi. Qua đó có thể giúp các bạn trẻ có thêm những hiểu biết về phong tục cưới hỏi truyền thống của dân tộc mình.

Ngoài ra blog còn chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức đám cưới, lễ cưới như thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa long trọng và trang nghiêm.

Mình hy vọng những thông tin trên blog này sẽ góp phần tạo nên những lễ cưới hoàn hảo và hạnh phúc cho mọi người. .

Connect Us

item