Phương pháp tiết kiệm chi phí khi chụp ảnh cưới

Chụp ảnh cưới không chỉ tốn của bạn nhiều thời gian mà nó còn tốn của bạn nhiều chi phí nữa. Vì thế, hãy tìm cách giảm chi phí, giảm thời gi...

Chụp ảnh cưới không chỉ tốn của bạn nhiều thời gian mà nó còn tốn của bạn nhiều chi phí nữa. Vì thế, hãy tìm cách giảm chi phí, giảm thời gian khi chụp ảnh cưới là cách tốt nhất để bạn tiết kiệm tiền dành cho đám cưới. Đặc biệt là đối với những bạn trẻ có điều kiện kinh tế không được hoàn hảo.

Hãy tham khảo những phương pháp tiết kiệm chi phí khi chụp ảnh cưới dưới đây, nó có thể giúp bạn tiết kiệm được một số tiền kha khá khi chụp ảnh cưới đó.

Chọn chụp ảnh cưới vào mùa thấp điểm

Dịch vụ chụp ảnh cưới của các Studio cũng tuân theo quy luật của thị trường. Đó là nếu khách đông thì sẽ tăng giá, vào thời điểm ít khách thì định mức giá thấp. Điều này cũng đúng, vào mùa cưới, khách chụp ảnh cưới khá đông, công suất phục vụ của các studio không đáp ứng kịp nên họ định mức giá cao. Ai chấp nhận giá đó thì họ ký hợp đồng. Vào mùa thấp điểm lượng khách ít, các studio đều ít hợp đồng chụp ảnh cưới nên họ sẽ làm nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá để thu hút khách đến với studio của mình.

Vì thế, hãy chọn mùa thấp điểm chụp ảnh cưới để có được mức giá thấp và được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi từ các studio chụp ảnh cưới.



Thuê một thợ chụp ảnh cưới freelancer

Các thợ chụp ảnh cưới ngoài làm việc cho Studio thì họ cũng nhận làm freelancer nữa. Nghĩa là họ nhận show chụp ảnh cưới tự do bên ngoài.

Thường thì các thợ chụp ảnh cưới tự do sẽ đưa ra mức giá thấp hơn rất nhiều so với chụp ảnh cưới tại các studio. Lý do là các thợ chụp ảnh cưới tự do không phải chịu nhiều chi phí như là tiền nhân viên, tiền mặt bằng, tiền thuế, ... như một studio.

Nếu bạn biết một thợ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp nào có tay nghề cao, bạn hoàn toàn có thể ký hợp đồng chụp ảnh cưới với họ với mức giá thấp hơn rất nhiều so với ký hợp đồng với một studio chuyên nghiệp.

Tham khảo nhiều Studio chụp ảnh cưới để có mức giá tốt nhất

Có rất nhiều Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới. Giá cả các Studio chụp ảnh cưới này là thiên hình vạn dạng. Studio càng lớn thì họ càng phải gánh nhiều loại chi phí khác nhau như là mặt bằng, nhân viên, điện nước, quảng cáo, thiết bị .... Tất cả các chi phí này đều được họ tính toán và đưa vào trong giá cả. Vì vậy Studio càng lớn, càng nổi tiếng thì giá càng cao.

Bạn nên tham khảo giá cả chụp ảnh cưới của nhiều Studio khác nhau trước khi quyết định chọn Studio nào để chụp ảnh cưới cho mình. Có như vậy, bạn mới có thể tìm được mức giá tốt nhất cho việc chụp ảnh cưới.

Ưu tiên sử dụng các dịch vụ trọn gói của Studio

Dịch vụ trọn gói luôn có mức giá rẻ hơn so với từng dịch vụ riêng lẻ. Khi ký hợp đồng chụp ảnh cưới với những Studio, bạn nên chọn lựa những dịch vụ trọn gói của họ. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phi so với mua từng dịch vụ riêng lẻ.
Dịch vụ trọn gói của Studio có thể bao gồm thuê trang phục cưới, trang điểm cô dâu, làm tóc cô dâu, chụp ảnh cưới, phương tiên di chuyển, vé vào cổng những khu chụp ảnh, khu phim trường ....

Trên đây là 4 phương pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí khi chụp ảnh cưới. Nếu đã có dự định đám cưới và chụp ảnh cưới, hãy áp dụng ngay 4 phương pháp này cho mình nhé.

Google Account Video Purchases Vietnam

Related

kinh nghiệm cưới 3804438536506994925

Đăng nhận xét

  1. thật ra ko nên thuê freelancer, họ không đủ thiết bị và nhân lực để tạo ra 1 album cưới hoàn hảo cho bạn đâu

    Trả lờiXóa

emo-but-icon

Follow Us

Xem nhiều

Mới nhất

Comments

Side Ads

Giới thiệu

Chào tất cả mọi người!

Mình là chủ nhân của cái blogspot mang chủ đề cưới hỏi này. Mình tạo ra cái blog này để chia sẻ các kinh nghiệm liên quan đến cưới hỏi. Qua đó có thể giúp các bạn trẻ có thêm những hiểu biết về phong tục cưới hỏi truyền thống của dân tộc mình.

Ngoài ra blog còn chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức đám cưới, lễ cưới như thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa long trọng và trang nghiêm.

Mình hy vọng những thông tin trên blog này sẽ góp phần tạo nên những lễ cưới hoàn hảo và hạnh phúc cho mọi người. .

Connect Us

item