5 phong cách trang trí phòng tân hôn siêu lãng mạn

Phòng tân hôn là căn phòng mà cô dâu và chú rể sẽ trải qua cuộc sống vợ chồng ngày đầu tiên. Do đó người ta rất quan tâm đến công việc trang trí căn phòng này sao cho thật đẹp, thật lãng mạn.

Có 5 phong cách trang trí phòng tân hôn thường được sử dụng các khách sạn, resort cao cấp sử dụng. Tùy thuộc bạn thích phong cách nào mà bạn có thể tham khảo cách trang trí của họ để thực hiện trang trí riêng cho phòng tân hôn của mình nhé



Phong cách trang trí phòng tân hôn bằng nến


Các cặp đôi nên trang trí phòng cưới bằng nến thơm để kích thích các giác quan. Đây là một trong những cách trang trí phòng cưới đơn giản nhất mà ai cũng có thể tự tay làm. 

Những cây nến thơm vừa là vật trang trí vừa mang đến hương thơm sảng khoái, dịu ngọt cho căn phòng là vật không thể thiếu để trang trí cho phòng cưới. Một trong những cách trang trí phòng cưới hiện đại, sang trọng mà lại rất đơn giản. 

Những ngọn nến đủ hình thù bắt mắt, xinh xinh, ấn tượng được sắp đặt khéo léo trên giường cưới, bàn trang điểm, dưới sàn…. với ánh nến lung linh giúp tăng cảm giác lãng mạn sẽ mang bạn đến gần nhau hơn.

Phong cách trang trí phòng tân hôn bằng khung ảnh

Những bức ảnh chụp khoảnh khắc hàng ngày hay lưu giữ lại kỷ niệm sau những chuyến đi chơi của cặp uyên ương, đặc biệt là ảnh cưới hoàn toàn có thể sử dụng để trang trí cho phòng cưới thêm sinh động, mà còn như một lời nhắc nhở về kỷ niệm đẹp giữa 2 người.



Những bức ảnh có thể được in theo các kích cỡ khác nhau, ảnh nhỏ lồng vào khung đặt trên bàn trang điểm, đầu giường kết hợp với nến thơm và cánh hoa trải trang trí hoặc có thể treo tường tạo thành hình trái tim. Ảnh cưới hoặc bức ảnh cả 2 người ưng ý nhất nên sử dụng khung lớn treo trên tường phòng, vô cùng đơn giản mà lại tăng thêm sự sinh động cho căn phòng tân hôn nhỏ của cặp đôi.


Phong cách trang trí phòng tân hôn bằng hoa


Không có cô gái nào lại không mê những cánh hoa tươi đầy màu sắc và lãng mạn với hương thơm dịu nhẹ, đây lại là một trong những vật trang trí không thể thiếu trong ngày cưới của các cặp đôi. Không chỉ hoa hồng, mà bạn còn có thể tận dụng nhiều loại hoa khác nhau để trang trí phòng cưới tạo sự lãng mạn và ngọt ngào cho đêm tân hôn.
Cánh hoa rải trên giường, sàn nhà, phòng tắm,… hay những bó hoa, lọ hoa tươi nhỏ nhắn đặt trên bàn trang điểm,… là ý tưởng không tồi tạo nên không gian đầy ấm áp cho cặp đôi mới cưới đấy.

Phong cách trang trí phòng tân hôn bằng khăn tắm

Ngoài việc trang trí phòng cưới theo những cách ở trên. Việc tận dụng những chiếc khăn tắm to bản để xếp thành hình những con thiên nga trắng xinh đẹp, lộng lẫy biểu tượng cho hoàng gia, quý tộc hoặc gấp thành nhiều hình thù khác nhau đặt lên giường cưới cũng là một cách trang trí phòng cưới tuyệt vời. Hãy trang trí kết hợp với bóng bay hoặc cánh hoa tươi màu sắc phù hợp với gam màu của căn phòng.



Phong cách trang trí phòng tân hôn bằng bong bóng

Nếu muốn trang trí phòng tân hôn vừa đẹp mà vẫn tiết kiệm, thì chắc chắn bong bóng là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt cho các cặp vợ chồng. Bóng bay có thể tìm mua ở nhiều cửa hàng, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều màu sắc, hình dáng khác nhau như trái tim, hình chữ, hình tròn,… vì vậy thường được chọn để trang trí phòng cưới.


Những chùm bóng bay nhiều màu kết hợp lại với nhau một cách ngẫu nhiên sẽ tạo cho phòng cưới của bạn không gian lãng mạn, bay bổng, thơ mộng. Bạn có thể bày bóng bay một cách tự nhiên trên giường, sàn nhà, hay bay bồng bềnh như những đám mây đầy màu sắc trên trần nhà, chắc hẳn cô dâu nào cũng sẽ phòng sẽ mê căn phòng đầy bóng bay ngọt ngào và lãng mạn với ánh nến lung linh.
Có một số cách trang trí bóng bay như sau:
  • Cách trang trí phòng cưới đẹp đẽ với bóng bay được xếp xung quanh giường ngủ của hai vợ chồng
  • Cách trang trí phòng cưới bằng bóng bay được sắp xếp thành những cụm từ có ý nghĩa độc đáo như là Happy Wedding. I love you ...

  • Cách trang trí bong bóng kết hợp cách trang trí phòng cưới bằng bóng bay dạng chữ hoặc bóng bay thông thường và sắp xếp đẹp mắt xung quanh giường ngủ.


Related

kinh nghiệm cưới 7262519481547440485

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Xem nhiều

Mới nhất

Comments

Side Ads

Giới thiệu

Chào tất cả mọi người!

Mình là chủ nhân của cái blogspot mang chủ đề cưới hỏi này. Mình tạo ra cái blog này để chia sẻ các kinh nghiệm liên quan đến cưới hỏi. Qua đó có thể giúp các bạn trẻ có thêm những hiểu biết về phong tục cưới hỏi truyền thống của dân tộc mình.

Ngoài ra blog còn chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức đám cưới, lễ cưới như thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa long trọng và trang nghiêm.

Mình hy vọng những thông tin trên blog này sẽ góp phần tạo nên những lễ cưới hoàn hảo và hạnh phúc cho mọi người. .

Connect Us

item