Những điều cần lưu ý khi trang trí phòng cưới

Phòng cưới hay còn gọi là phòng tân hôn là căn phòng mà cô dâu, chú rể sẽ ở chung với nhau sau khi về cùng một nhà. Chính vì vậy, việc trang trí căn phòng tân hôn hay phòng cưới rất quan trọng.

Những điều cần lưu ý khi trang trí phòng cưới



– Giường, chăn, ga, gối, đệm nên được sắm mới hoàn toàn. Nên lựa chọn màu tím, hồng, vàng nhạt hoặc màu đỏ… tạo thêm sự độc đáo cho phòng ngủ và góp phần làm tăng thêm cảm xúc cho cô dâu và chú rể.

– Không đặt gương lớn hay ảnh cưới phóng to ở đầu giường hoặc đối diện giường tạo cảm giác nặng nề, phát sinh những cãi vã trong hôn nhân sau này.

– Phòng cưới nên có cửa sổ, không gian thoáng đãng, ánh sáng tự nhiên hoặc có thể bố trí, thiết kế thêm đèn tạo ánh sáng đèn hoặc nến.

– Không kê giường nơi ẩm thấp, tối tăm, chân giường không đối diện với cửa ra vào, đầu giường dưới thanh xà ngang tạo cảm giác không an toàn, ở lâu một thời gian sinh các bệnh về trí não, đầu.

– Kỵ đặt một số đồ vật sắc nhọn, gai góc, hỏng hóc, hình ảnh của người khác không liên quan.

Lựa chọn nội thất phù hợp cho phòng cưới



– Cách lựa chọn giường ngủ: Hãy chọn giường có kích thước phổ thông từ 1,8-2 mét trở đi. Như vậy vừa có đủ diện tích cho hai vợ chồng mà còn có thể dư ra cho con cái sau này. Kiểu dáng của giường ngủ tùy thuộc theo sở thích của bạn.

– Cách lựa chọn chăn gối tân hôn: Hãy lựa chọn chăn gối phù hợp với sở thích về màu sắc của hai vợ chồng. Nếu bạn cưới vào mùa nào thì hãy lựa chọn loại chăn cho phù hợp với thời tiết vào mùa đó. Chăn và gối nên đồng bộ với nhau.

– Cách lựa chọn tủ quần áo đẹp: Hãy chọn tủ quần áo to một chút và vừa vặn với số lượng quần áo cần thiết của cả hai vợ chồng. Nên tìm mua những loại tủ có thể tháo lắp dễ dàng và lắp được âm tường nhằm tiết kiệm diện tích tối đa.

– Cách lựa chọn bàn trang điểm: Bàn trang điểm luôn là thứ cần có cho mỗi cặp vợ chồng. Nó sẽ giúp người vợ có thể lưu giữ đồ trang điểm và có thể làm đẹp bất cứ khi nào cần. Hãy lựa chọn loại bàn phù hợp với diện tích phòng và điều kiện kinh tế.


Related

kinh nghiệm cưới 8443843491334420853

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Xem nhiều

Mới nhất

Comments

Side Ads

Giới thiệu

Chào tất cả mọi người!

Mình là chủ nhân của cái blogspot mang chủ đề cưới hỏi này. Mình tạo ra cái blog này để chia sẻ các kinh nghiệm liên quan đến cưới hỏi. Qua đó có thể giúp các bạn trẻ có thêm những hiểu biết về phong tục cưới hỏi truyền thống của dân tộc mình.

Ngoài ra blog còn chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức đám cưới, lễ cưới như thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa long trọng và trang nghiêm.

Mình hy vọng những thông tin trên blog này sẽ góp phần tạo nên những lễ cưới hoàn hảo và hạnh phúc cho mọi người. .

Connect Us

item