Bí quyết chụp ảnh cưới bãi biển

Bãi biển là nơi có phong cảnh cực kỳ tuyệt vời để đưa nó vào những bức ảnh cưới của bạn. Vì thế rất nhiều bạn trẻ đều có ý định thực hiện những bức ảnh cưới của mình tại một bãi biển nào đó. Những bãi cát trắng muốt hòa nhịp với dòng nước biển xanh ngát, xa xa là đường chân trời với những hòn đảo hoặc dãy núi là những đặc trưng của ảnh cưới bãi biển. 

Để có được những bức ảnh cưới bãi biển đẹp mỹ miều, những album cưới phong cách bãi biển thật lộng lẫy thì bạn có thể tham khảo một vài bí quyết chụp ảnh cưới bãi biển sau đây:



Chọn trang phục chụp ảnh cưới bãi biển phù hợp

Khi lựa chọn địa điểm chụp hình cưới ở biển, hai bạn nên chọn những trang phục nhẹ nhàng, vừa dễ di chuyển lại phù hợp với phong cảnh đậm chất biển trữ tình xung quanh.

Cô dâu nên chọn mẫu váy có kiểu dáng xòe nhẹ, đuôi cá thướt tha, váy maxi, áo phông đôi… Còn chú rể nên mặc áo sơ mi màu hoặc trắng, quần tây, quần jeans, quần short hay áo thun đôi…

Chọn phụ kiện chụp ảnh cưới bãi biển phù hợp

Khi đi chụp ảnh cưới ở biển, nếu bạn chọn dịch vụ chọn gói, họ sẽ chuẩn bị những phụ kiện như hoa cưới, xe đạp, chong chóng, bóng bay, diều, ô màu sắc… Ngoài ra, bạn cũng có thể mang theo những phụ kiện mũ rộng vành, kính mát…sẽ khiến bộ ảnh cưới của bạn trở nên lung linh và sinh động hơn nhiều.

Chọn thời điểm chụp ảnh cưới bãi biển phù hợp

Biển có khung cảnh đẹp, màu nước trong xanh, bãi cát trắng mịn màng. Tuy nhiên, ánh sáng ở biển hơi khắc nghiệt nên thời điểm thích hợp nhất để chụp ảnh cưới đó là vào lúc sáng sớm, khi mặt trời vừa lên hay khi hoàng hôn vừa buông xuống.

Hai bạn có thể tha hồ sáng tạo những khung hình lãng mạn, độc đáo như cùng nô đùa với sóng biển, ngồi tựa vào vai nhau ngắm biển hay chú rể cõng cô dâu đi dạo trên bãi biển sẽ trông rất tình tứ, lãng mạn.

Ngoài ra, hai bạn có thể tạo dáng cùng những chiếc thuyền thúng của các ngư dân, cùng nhau vẽ hình trái tim trên nền cát… Những cặp đôi ưa thích sự mạo hiểm, có thể tạo dáng dưới làn nước biển, sẽ có cảm giác mới lạ, những nụ hôn dưới nước cũng mang lại cảm giác rất riêng và đáng nhớ.

Chọn Studio chụp ảnh cưới bãi biển phù hợp

Và điều cuối cùng trong bí quyết chụp ảnh cưới bãi biến chính là bạn cần phải chọn được một Studio chụp ảnh cưới bãi biển phù hợp. Tại sao không thể chọn một Studio có uy tín chụp đẹp bất kỳ là được. 
Một Studio có kinh nghiệm chụp ảnh cưới bãi biển sẽ rất khác với một studio có thể chụp đẹp ở chỗ họ hiểu rất rõ về bãi biển nơi họ chụp.
Những Studio chuyên chụp ảnh cưới bãi biển họ sẽ biết được rằng mùa nào chụp là đẹp nhất. Thời điểm nào chụp thuận lợi. Ngoài ra họ còn hiểu rõ những bãi biển khác nhau có nơi nào chụp đẹp, nơi nào chụp không đẹp. Có thể sắp xếp thời gian, phương tiện di chuyển thuận tiện cho bạn khi chụp ảnh cưới bãi biển.

Related

kinh nghiệm cưới 7106185489715356232

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Xem nhiều

Mới nhất

Comments

Side Ads

Giới thiệu

Chào tất cả mọi người!

Mình là chủ nhân của cái blogspot mang chủ đề cưới hỏi này. Mình tạo ra cái blog này để chia sẻ các kinh nghiệm liên quan đến cưới hỏi. Qua đó có thể giúp các bạn trẻ có thêm những hiểu biết về phong tục cưới hỏi truyền thống của dân tộc mình.

Ngoài ra blog còn chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức đám cưới, lễ cưới như thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa long trọng và trang nghiêm.

Mình hy vọng những thông tin trên blog này sẽ góp phần tạo nên những lễ cưới hoàn hảo và hạnh phúc cho mọi người. .

Connect Us

item