Bí quyết chụp ảnh cưới buổi tối

Để có bộ album ảnh cưới đa dạng và phong phú thì nhiều bạn trẻ không chỉ chọn chụp ảnh cưới buổi sáng, bình mình hay hoàng hôn mà họ còn chụp cả những bức ảnh cưới vào buổi tối nữa.

Chụp ảnh cưới vào buổi tối có một điều khó khăn nhất chính là vấn đề ánh sáng. Đa số ảnh cưới buổi tối đều phải sử dụng các loại ánh sáng nhân tạo như là đèn, ngọn lửa, ngọn nến ... để tạo ra ánh sáng cho bức ảnh cưới buổi tối. Để có những bức ảnh cưới đạt được sự hoàn hảo khi chụp buổi tối. Bạn có thể tham khảo một vào bí quyết chụp ảnh cưới buổi tối ngay sau đây:



Có kế hoạch lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới buổi tối 

Lên địa điểm trước khi đi chụp ảnh cưới là việc làm vô cùng quan trọng. Nếu không lên kế hoạch trước thì sẽ làm tốn không ít thời gian và ảnh hưởng đến tâm lý không thoải mái của cô dâu, chú rể khi chụp ảnh.

Bởi vậy, việc lên concept và chọn địa điểm chụp ảnh cưới trước sẽ giúp bạn có những bức hình ưng ý nhất. Và điều này, còn phụ thuộc vào sở thích cũng như phong cách chụp ảnh cưới mà hai bạn mong muốn.

Chuẩn bị sức khỏe cho buổi chụp ảnh cưới buổi tối

Ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ trước buổi chụp hình là vô cùng cần thiết. Việc chụp hình buổi tối, sẽ gây mất sức và khiến bạn mệt mỏi hơn, bạn sẽ phải di chuyển nhiều… 

Vì vậy, một bữa ăn đủ chất và một giấc ngủ ngon sẽ khiến bạn tỉnh táo, tràn đầy năng lượng và thoải mái trong suốt buổi chụp hình.

Nên yêu cầu trang điểm đậm hơn cho những bức ảnh cưới được chụp vào buổi tối

Khi chụp ảnh cưới vào buổi tối, thì trang điểm đậm sẽ là một lợi thế. Việc trang điểm đậm sẽ khiến cô dâu trông nổi bật hơn, sắc nét hơn mà không bị mờ nhạt, mờ ảo dưới ánh đèn đêm.
Tuy nhiên, không vì thế mà bạn nên dùng quá nhiều kem nền màu trắng. 

Vì điều này không giúp bạn nổi bật hơn, mà sẽ khiến gương mặt của bạn trở nên trắng toát, bóng loáng. Hãy lưu ý đến những cách makeup khi chụp ảnh cưới buổi tối nhé.

Related

kinh nghiệm cưới 281951834277159128

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Xem nhiều

Mới nhất

Comments

Side Ads

Giới thiệu

Chào tất cả mọi người!

Mình là chủ nhân của cái blogspot mang chủ đề cưới hỏi này. Mình tạo ra cái blog này để chia sẻ các kinh nghiệm liên quan đến cưới hỏi. Qua đó có thể giúp các bạn trẻ có thêm những hiểu biết về phong tục cưới hỏi truyền thống của dân tộc mình.

Ngoài ra blog còn chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức đám cưới, lễ cưới như thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa long trọng và trang nghiêm.

Mình hy vọng những thông tin trên blog này sẽ góp phần tạo nên những lễ cưới hoàn hảo và hạnh phúc cho mọi người. .

Connect Us

item