Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc là gì

Chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc đang là một xu hướng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc là như thế nào. C...

Chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc đang là một xu hướng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc là như thế nào. Cùng tìm hiểu nhé.

Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc là gì?

Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc là cách chụp ảnh sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, trang điểm tự nhiên, ánh sáng vừa đủ và trang phục được chọn lựa cẩn thận, tinh tế. Mục đích là làm bổi bậc hai nhân vật chính trong bức ảnh là chú rể và cô dâu.

Với phong cách này, bức ảnh được chụp ra sẽ mang lại cảm giác lãng mạn, xinh xắn như trong những bộ phim tình cảm của xứ kim chi.
Hình cưới phong cách hàn quốc



Điểm nổi bậc của phong cách chụp ảnh Hàn Quốc

Những tấm hình cưới chụp theo phong cách Hàn Quốc sở hữu ưu điểm nổi bật là vô cùng tự nhiên. Để có thể mang lại sự tự nhiên , ấn tượng và lãng mạn cho từng bức ảnh, yêu cầu các nhiếp ảnh gia phải có trình độ chuyên môn cao, có tâm thì mới tạo nên được những bức hình đẹp và ấn tượng nhất.
ảnh cưới phong cách Hàn Quốc

Trang phục cô dâu trong phong cách chụp ảnh Hàn Quốc

Tùy vào dáng người và thân hình mà cô dâu nên có sự chọn lựa trang phục sao cho phù hợp nhất. Ví dụ:

  • Cô dâu có vóc dáng đẹp: nên chọn váy đuôi cá
  • Cô dâu mũm mĩm với vòng hai lớn: nên chọn váy chữ A
  • Cô dâu có thân hình tròn trịa: nên chọn váy cổ rộng, cổ tim hoặc xẻ sâu.
  • Nếu cô dâu có bắp tay to: hãy chọn chiếc váy cưới có tay.

Trang phục chú rể trong phong cách chụp ảnh Hàn Quốc

  • Chú rể dáng cao: nên chọn áo vest có thiết kế nổi bật, vai áo xuôi, eo thoáng nhằm tạo cảm giác vững chãi.
  • Chú rể có chiều cao khiêm tốn nên chọn giày đế cao, áo vest sẫm màu.
  • Áo vest với họa tiết cách điệu trên vai phù hợp với chú rể cá tính.

Cùng với đó, cả cô dâu và chú rể đều cần chú ý chọn màu sắc trang phục cưới sao cho phù hợp và hài hòa với nhau.

trang phục chụp ảnh cưới hàn quốc


Màu sắc trang phục trong phong cách chụp ảnh Hàn Quốc

Để ý một chút các bạn sẽ thấy được rằng, khi chụp những bộ ảnh cưới mang phong cách Hàn Quốc đều ưa chuộng sử dụng tông trắng hoặc tông màu pastel để thực hiện bộ ảnh. Màu trắng nhằm thể hiện sự tinh khôi, còn tông màu pastel lại mang tới sự tinh tế, nhã nhặn.

Những gam màu nhẹ nhàng, trong sáng này khi được kết hợp với nhau sẽ tạo nên một bộ ảnh cưới vô cùng ấn tượng và tuyệt đẹp.

Màu sắc trang phục ảnh cưới hàn quốc


Kiểu tóc trong phong cách chụp ảnh Hàn Quốc

Không chỉ trang phục, mà vấn đề kiểu tóc cũng như trang điểm cô dâu là một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi thực hiện bộ album ảnh cưới mang phong cách Hàn Quốc.

Theo đó, kiểu tóc được sử dụng trong phong cách này thường là mái tóc dài được uốn lượn mềm mại, tinh tế, còn chú rể sẽ cắt tóc gọn gàng, lịch lãm.

Các kiểu tạo dáng chụp hình trong phong cách chụp ảnh Hàn Quốc

Cách để tạo dáng khi chụp hình hàn quốc khá đơn giản, không quá cầu kỳ mà bất cứ cặp đôi nào cũng có thể dễ dàng thực hiện được. Bởi những bức hình cưới Hàn Quốc vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng tình cảm và lãng mạn.

Tạo dáng chụp ảnh cưới hàn quốc
Chụp ảnh phong cách Hàn Quốc


  • Đó có thể đơn giản là 2 người đang nắm tay nhau và cười tươi hạnh phúc. Đơn giản như vậy là bạn đã có được bức ảnh cưới tuyệt đẹp mang đậm phong cách hàn quốc.
  • Hoặc cô dâu trong bộ váy cưới tinh khôi đứng khoác tay chú rể, cả 2 đều nhìn vào ống kính máy máy và cười tươi. Cách tạo dáng này khá đơn giản, nhưng lại mang tới hiệu ứng tuyệt vời, giúp bộ ảnh cưới của bạn trở nên thật ấn tượng và cuốn hút.
  • Một gợi ý nữa về cách tạo dáng khi chụp, đó là 2 người ôm nhau nhẹ nhàng, chỉ cần động tác này thôi cũng mang tới những bức ảnh tự nhiên như không diễn vậy.
Nếu thích ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc, các bạn trẻ có thể tìm đến những Studio và trình bày yêu cầu của mình, nhờ họ tư vân thêm. Với phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc chắc chắn bạn sẽ có được những tấm ảnh đẹp nhẹ nhàng và đầy lãng mạn trong cuốn album cưới của mình.


Related

kinh nghiệm cưới 8894476313050244615

Đăng nhận xét

  1. Thích phong cách ảnh cưới kiểu này nè. Vừa đẹp vưởng đơn giản vừa nhẹ nhàng

    Trả lờiXóa

emo-but-icon

Follow Us

Xem nhiều

Mới nhất

Comments

Side Ads

Giới thiệu

Chào tất cả mọi người!

Mình là chủ nhân của cái blogspot mang chủ đề cưới hỏi này. Mình tạo ra cái blog này để chia sẻ các kinh nghiệm liên quan đến cưới hỏi. Qua đó có thể giúp các bạn trẻ có thêm những hiểu biết về phong tục cưới hỏi truyền thống của dân tộc mình.

Ngoài ra blog còn chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức đám cưới, lễ cưới như thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa long trọng và trang nghiêm.

Mình hy vọng những thông tin trên blog này sẽ góp phần tạo nên những lễ cưới hoàn hảo và hạnh phúc cho mọi người. .

Connect Us

item