Lấy chồng hay không lấy chồng

Tôi đang ở trong cái độ tuổi mà quá lớn để được nhận lì xì, nhưng lại quá nhỏ để nghĩ đến việc kết hôn.

Nhiều đứa lấy chồng sớm

Tuổi này, đứa bầu, đứa cưới, đứa dắt con đi nhà trẻ, đứa như tôi - đang thong dong trên con đường học vấn gian nan, nhưng trong mắt người đời lại là “ học cao để làm gì? Học cao rồi cũng lấy chồng sinh con, lui về làm hậu phương cho chồng không phải sao?”

Mỗi lần ngồi thẫn thờ một mình hay là trước khi chìm vào giấc ngủ . Phải chăng những suy nghĩ về cuộc sống độc thân hay lập gia đình là suy nghĩ chung của những cô gái như tôi ?



Kết hôn hay không kết hôn?

Vậy,

Kết hôn hay không kết hôn đều sẽ có hội hận …

Mèo trong ngõ nhỏ thật sự tự do, nhưng lại không có chốn để về..

Chó sau bức tường có một ngôi nhà, nhưng lại phải cúi đầu cả đời..

Cuộc sống là đề tài mà chúng ta chọn lựa, nhưng chọn sao cũng sẽ có hối hận thôi ..!!

Thực ra..

Không lấy chồng thì sẽ khổ

Còn lấy chồng thì sẽ khổ từ giờ đến hết đời

Related

Chuyện kết hôn 8747069379751418330

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Xem nhiều

Mới nhất

Comments

Side Ads

Giới thiệu

Chào tất cả mọi người!

Mình là chủ nhân của cái blogspot mang chủ đề cưới hỏi này. Mình tạo ra cái blog này để chia sẻ các kinh nghiệm liên quan đến cưới hỏi. Qua đó có thể giúp các bạn trẻ có thêm những hiểu biết về phong tục cưới hỏi truyền thống của dân tộc mình.

Ngoài ra blog còn chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức đám cưới, lễ cưới như thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa long trọng và trang nghiêm.

Mình hy vọng những thông tin trên blog này sẽ góp phần tạo nên những lễ cưới hoàn hảo và hạnh phúc cho mọi người. .

Connect Us

item