Tâm sự của cô gái đang yêu và muốn kết hôn.

 Một cô gái đang yêu và đang muốn kết hôn sẽ có rất nhiều tâm sự. Những lời nói, suy nghĩ của cô ấy cũng chan chứa những tình cảm rất đáng y...

 Một cô gái đang yêu và đang muốn kết hôn sẽ có rất nhiều tâm sự. Những lời nói, suy nghĩ của cô ấy cũng chan chứa những tình cảm rất đáng yêu. 

Chúng ta cũng cảm nhận qua một vài lời nói và suy nghĩ của những cô gái trong thời kỳ này nhé.



Tự nhiên muốn hỏi anh một vài điều về mùa thu.

Tự dưng muốn hỏi anh một vài điều về mùa thu này.

Chẳng hạn như thạch thảo sẽ nở trong bao nhiêu ngày?

Phải đợi bao lâu thì quả hồng trên cây mới chín đỏ, 

Trời se lạnh thế nào thì cần mặc thêm áo dài tay, 

Hay tháng 9 anh có thích em không?

Em chẳng biết người đó lại là anh

Có người thương em thế

Em chẳng biết là anh

Nên đêm nào em cũng

Buồn những điều xa xôi…

Đối với em như thế là đủ 

Em mong sau này mình có một buổi tiệc, nhỏ thôi, vài người thân và bạn bè tri kỷ chứng giám cho đôi ta.

Em cùng người nắm tay, nguyện ở bên nhau vượt qua giông bão hết cuộc đời, thế là đủ.

Cưới một người con gái giống tôi

Hy vọng rằng đến cuối cùng anh ấy có thể cưới người con gái giống tôi, như vậy anh sẽ mãi nhớ đến tôi. 
Nhưng tôi cũng sợ anh ấy sẽ cưới một người giống tôi, vì nếu đã giống, thì tại sao không phải là tôi?”

Mời đám cưới

- Em này 

- Dạ? 

- Sau này làm đám cưới nhất định phải mời anh đấy 

- Mời anh á? Mời anh làm gì? 

- Làm chú rể chẳng hạn.



Người yêu của những cô gái có thể là một trong 4 loại chàng trai sau đây

Đầu tiên là người bạn yêu, nhưng không yêu bạn

Thứ hai là người yêu bạn, nhưng bạn không yêu

Thứ ba là người bạn yêu cũng yêu bạn, nhưng sau cùng lại chẳng thể ở bên nhau

Thứ tư là người bạn không chắc đã yêu, nhưng lại ở bên bạn đến cuối cùng.

Related

Chuyện kết hôn 7744664466869267417

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Xem nhiều

Mới nhất

Comments

Side Ads

Giới thiệu

Chào tất cả mọi người!

Mình là chủ nhân của cái blogspot mang chủ đề cưới hỏi này. Mình tạo ra cái blog này để chia sẻ các kinh nghiệm liên quan đến cưới hỏi. Qua đó có thể giúp các bạn trẻ có thêm những hiểu biết về phong tục cưới hỏi truyền thống của dân tộc mình.

Ngoài ra blog còn chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức đám cưới, lễ cưới như thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa long trọng và trang nghiêm.

Mình hy vọng những thông tin trên blog này sẽ góp phần tạo nên những lễ cưới hoàn hảo và hạnh phúc cho mọi người. .

Connect Us

item