Mày cứ yêu thử đi rồi sẽ biết ?


Cà phê tâm sự với thằng em trai

Bữa uống cà phê với thằng em trai mới xin vào làm. Hai anh em tán chuyện từ chủ đề bóng đá siêu kinh điển Real Madrid đụng Barcelona trên sân Cam Nou, sang chuyện cổ phiếu thị trường chứng khoán năm nay hẻo quá. Rồi dần dần qua câu chuyện tình yêu.

Thằng em chắc chưa bước vào tình trường, nhiều điều thắc mắc quá.



Mày cứ yêu thử đi rồi sẽ biết?

Này! anh yêu đã bao giờ xác định sẽ yêu lâu dài cho cả tương lai sau nữa chứ không phải là bất chợt chưa?

-Tất nhiên là tao đã có rồi, lúc đấy cũng nghĩ cưới chị ấy về hai đứa sẽ sống vui vẻ tiếp đến đẻ con, lo làm việc chăm con...nhiều việc và nhiều việc kiểu tươi sáng lắm. Nói chung là chỉ cần nghĩ đến chuyện sau này thì hai mắt sẽ tự động híp lại. Tao thề luôn, mày cứ thử yêu đi là biết.

-Thế sao bây giờ lại thành thế này.

-..Anh nói thật với mày, lúc đó cái gì cũng nghĩ đơn giản lắm. Nhưng mà chính sau này về gặp gia đình 2 bên ấy, gia đình anh thì ok. Nhưng mà nhà chị ấy thì lại lời ra tiếng vào vì lúc đấy anh vẫn còn chưa có gì ổn định cả. Kêu chờ nhưng mà được vài tháng sau khi những lời dị nghị đó xuất hiện thì 2 đứa hay cãi nhau, mà lần nào cũng cãi nhau toàn qua tin nhắn. 

Tức lắm! Anh đến tận nhà để tìm gặp mong nói chuyện 2 đứa rõ ràng thì toàn tránh mặt thôi. Xích mích nhiều, anh cũng chán nên kệ luôn. Thế rồi thành người dưng lúc nào không biết luôn. Cũng phải nên biết rằng, người đó là người mình yêu, người mình muốn cả đời chung sống cùng. Cũng lại chỉ vì khó khăn lời ra tiếng vào của người khác mà nhẫn tâm tổn thương nhau….không đáng dù rất đau. Là đàn ông phải có bản lĩnh!

-Buồn không?

-Mày hỏi vô duyên vãi.

-Buồn rồi thì làm sao?

-Chả sao cả, nhưng nghĩ lại cũng thấy tiếc chứ.

-Thế bây giờ chị ấy thế nào?

-Cưới chồng được 1 năm rồi, đang có thai. Thi thoảng anh lên facebook vẫn thấy chị ấy đăng hình mặc váy bầu rồi kêu yêu yêu thương thương ấy với cả kèm với chồng nữa. Lúc đó chỉ biết ngậm hạt mà di chuột đi thôi. Đắng chát cả miệng luôn ấy. 

-Sao phải đắng. Quá khứ rồi cơ mà.

-Mày không hiểu đâu. Vì đã từng có lúc anh hi vọng có được hình ảnh đó. Cô ấy mặc váy bầu xoay đi xoay lại trước gương than vãn điều gì đó về thân thể mình, còn anh thì nằm dài người ra đấy trêu ghẹo. 

Cảm giác lúc đó mày có cả thế giới vậy. Không phải nghĩ tý phải đi kiếm tiền, còn mấy tiếng tan giờ làm, không phải lo kẹt xe, tiếng cãi vã, hay bất cứ thứ gì. Chỉ có mày, người mày yêu trong giây phút hiện tại đó thôi.

-Ukm, nhưng sau này với anh sẽ là người khác, cũng hình ảnh tương tự.

-Nhưng người đó sẽ không phải là người kia. Quá khứ thì chỉ là quá khứ mà thôi, cứ nhắm mắt mà bước qua là được

-Có sẹo đó.

-Còn hơn là không bao giờ liền thịt!

Related

Chuyện kết hôn 8999346019903294401

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Xem nhiều

Mới nhất

Comments

Side Ads

Giới thiệu

Chào tất cả mọi người!

Mình là chủ nhân của cái blogspot mang chủ đề cưới hỏi này. Mình tạo ra cái blog này để chia sẻ các kinh nghiệm liên quan đến cưới hỏi. Qua đó có thể giúp các bạn trẻ có thêm những hiểu biết về phong tục cưới hỏi truyền thống của dân tộc mình.

Ngoài ra blog còn chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức đám cưới, lễ cưới như thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa long trọng và trang nghiêm.

Mình hy vọng những thông tin trên blog này sẽ góp phần tạo nên những lễ cưới hoàn hảo và hạnh phúc cho mọi người. .

Connect Us

item