Chuyện lấy chồng.

Khi bạn đi lấy chồng, nhà chồng sẽ không vì có thêm bạn mà đông vui hơn, còn nhà mẹ đẻ vì thiếu đi bạn mà hiu quạnh trống vắng .. . Bố bảo b...

Khi bạn đi lấy chồng, nhà chồng sẽ không vì có thêm bạn mà đông vui hơn, còn nhà mẹ đẻ vì thiếu đi bạn mà hiu quạnh trống vắng...

Bố bảo bị gầy đi nhiều từ hồi lo cho tôi lấy chồng, hôm cưới, mặc dù đã cố gắng dặn lòng mình không được khóc nhưng cứ nhìn thấy bố là lại oà lên. Tôi ôm bố mẹ rồi theo chồng về, chỉ biết là từ giờ và sau này, nơi đây chính thức không còn ngôi nhà mà tôi tung hoành nữa, sẽ chỉ là một chốn để về chơi, như một vị khách.



Công việc của mẹ hay bận, em trai thì ngày ngày đi học trên trường, đi học thêm tất bật chẳng mấy khi xuống giúp bố cơm nước. Chỉ có bố ở nhà loanh quanh việc trên xưởng rồi cơm nước ở nhà. Thiếu tôi hẳn bố đã buồn đi nhiều nhưng cũng thấy quen dần với việc đó, nên tôi dặn lòng cho Bob ở lại để bố vui như mỗi lần thấy tôi bên cạnh.

Có hôm tôi xuống nhà chỉ thấy bố ngồi ăn một mình, sau đó ngồi phòng khách xem bóng đá một mình và chải lông Bob. Tự nhiên muốn về nhà, nằm một hôm, như những ngày trước đây. Tuy trước đây tôi ở nhà cũng chỉ nằm trên phòng, đi chơi, nhưng cảm giác có thêm người ở nhà cũng đỡ hơn là chỉ có một mình.

Giả dụ những nhà chỉ có con gái thôi thì theo một ý nghĩ khách quan nào đó cũng là khá buồn, bởi vì con gái gả chồng, sau này chỉ còn 2 ông bà thôi.

Thật may tôi đã lựa chọn việc lấy chồng gần, vài bước về đến nhà, cũng do dạo này tôi sắp sinh em bé, cơ thể nặng nhọc lười đi lại nên không mấy khi qua chơi được. Chắc đây có lẽ là một trong những lựa chọn may mắn nhất cuộc đời tôi và thật may chồng cũng là người mà tôi thương yêu thực sự.

Thật ra chẳng ai muốn rời xa con cái cả, ai cũng muốn được nương tựa và dựa dẫm vào nhau. Nhưng là bố mẹ, phải dành ưu tiên cho những niềm vui và hạnh phúc của con cái mình, càng không được chia rẽ hạnh phúc tương lai của các con, vậy mới là những người bố mẹ tốt.

Con yêu gia đình mình, yêu bố mẹ của con! 

Related

Chuyện kết hôn 3146457109388067166

Đăng nhận xét

  1. Lấy chồng sớm làm gì để lời ru thêm buồn

    Trả lờiXóa

emo-but-icon

Follow Us

Xem nhiều

Mới nhất

Comments

Side Ads

Giới thiệu

Chào tất cả mọi người!

Mình là chủ nhân của cái blogspot mang chủ đề cưới hỏi này. Mình tạo ra cái blog này để chia sẻ các kinh nghiệm liên quan đến cưới hỏi. Qua đó có thể giúp các bạn trẻ có thêm những hiểu biết về phong tục cưới hỏi truyền thống của dân tộc mình.

Ngoài ra blog còn chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức đám cưới, lễ cưới như thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa long trọng và trang nghiêm.

Mình hy vọng những thông tin trên blog này sẽ góp phần tạo nên những lễ cưới hoàn hảo và hạnh phúc cho mọi người. .

Connect Us

item