Bật mí cách chọn áo dài cưới hợp với dáng người cô dâu

Áo dài là trang phục truyền thống của người Việt Nam và thường được các cô dâu lựa chọn và mặc nó khi cử hành hôn lễ. Để chọn được bộ áo dài đẹp và hợp với dáng người của mình, các nàng có thể tham khảo một số gợi ý sao đây nhé:



Áo dài cưới cho cô dâu có dáng người tròn

Đối với cô dâu có dáng người tròn nên chọn loại áo dài có thể che được khuyết điểm. Loại vải áo dài cưới đẹp cho cô dâu này về chất liệu nên tránh loại vải bóng bởi loại vải này sẽ làm cho người mặc trông mập hơn. Đối với những cô dâu có dáng người tròn nên chọn áo dài có họa tiết đơn giản, nhỏ và thật thoáng, điểm khuyết chứ không trải dài và kín từ trên xuống dưới. Không nên chọn loại áo dài có họa tiết quá cầu kỳ và to vì như thế chiếc áo dài sẽ làm bạn trở nên mập hơn. Bên cạnh đó, áo dài cổ thuyền cũng phù hợp với cô dâu có dáng người tròn.

Áo dài cưới cho cô dâu có dáng người vừa phải

Đối với những cô dâu có dáng người vừa phải thì có thể chọn tất cả các loại áo dài theo ý mình thích, tuy nhiên không nên chọn vải voan bởi lên áo sẽ khó đứng dáng. Chất liệu voan rất mỏng nhưng nếu sử dụng thêm một lớp lót thì mất nét đẹp của họa tiết trên voan. Áo dài cưới càng có nhiều họa tiết và cầu kỳ thì trông cô dâu sẽ càng rạng rỡ và và nổi bật khi chụp ảnh cưới.

Áo dài cưới cho cô dâu có dáng người gầy

Đối với những cô dâu có dáng người gầy không nên mặc những bộ áo dài cưới bó sát vì nó sẽ làm lộ những khuyết điểm trên cơ thể. Thay vào đó nên chọn những loại áo dài có màu sắc rực rỡ và có độ bóng. Thích hợp nhất với mẫu người gầy là loại áo dài may hai lớp. Cô dâu có dáng người gầy cũng nên chọn loại áo dài ren bởi chất liệu ren tạo cảm giác cho người mặc đầy đặn hơn.

Những cô dâu có dáng người gầy cũng nên chọn vải áo dài cưới có các họa tiết, hoa văn to, nên trải dài từ trước ngực áo đến sát vạt áo. Cô dâu gầy cũng nên chọn áo dài cổ cao để che phần cổ không được đầy đặn, tuy nhiên cũng không nên may cổ áo dài cao quá 4.5cm.

Áo dài cưới cho cô dâu có dáng người thấp bé

Cô dâu có dáng người thấp bé nên may áo dài cưới có tà dài gần chạm đất và ăn gian thêm chiều cao bằng cách mang thêm giày cao gót. Cô dâu cũng cần tránh các loại vải áo dài có hoa văn, họa tiết có bố cục theo chiều ngang thân áo, vì như thế sẽ làm người mặc trông có vẻ thấp hơn.



Related

kinh nghiệm cưới 4648003346391860280

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Follow Us

Xem nhiều

Mới nhất

Comments

Side Ads

Giới thiệu

Chào tất cả mọi người!

Mình là chủ nhân của cái blogspot mang chủ đề cưới hỏi này. Mình tạo ra cái blog này để chia sẻ các kinh nghiệm liên quan đến cưới hỏi. Qua đó có thể giúp các bạn trẻ có thêm những hiểu biết về phong tục cưới hỏi truyền thống của dân tộc mình.

Ngoài ra blog còn chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức đám cưới, lễ cưới như thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa long trọng và trang nghiêm.

Mình hy vọng những thông tin trên blog này sẽ góp phần tạo nên những lễ cưới hoàn hảo và hạnh phúc cho mọi người. .

Connect Us

item