Chụp ảnh cưới cô dâu, chú rể cần chuẩn riêng những thứ gì?

Mặc dù bên Studio chụp ảnh cưới sẽ lo cho cô dâu, chú rể từ A đến Z trong quá trình chụp ảnh cưới. Nhân viên của studio sẽ phụ trách chuẩn b...

Mặc dù bên Studio chụp ảnh cưới sẽ lo cho cô dâu, chú rể từ A đến Z trong quá trình chụp ảnh cưới. Nhân viên của studio sẽ phụ trách chuẩn bị trang phục chụp ảnh, trang điểm và làm tóc cho cô dâu, setup bối cảnh, đạo cụ, ...

Tuy nhiên, để cho quá trình chụp ảnh được thuận lợi, cô dâu, chú rể cũng cần phải có một số chuẩn bị riêng cho mình. Vậy cần phải chuẩn bị những gì?



Chuẩn bị giày để chụp ảnh cưới

Bên studio có thể chuẩn bị các loại trang phục cưới cho cô dâu, chú rể, nhưng giày dép mang trong quá trình chụp ảnh cưới thì cô dâu và chú rể phải tự mình chuẩn bị.
Đối với cô dâu thì phải chuẩn bị đôi giày cao gót, đối với chú rể thì nên chuẩn bị đôi giày tây. Đây là 2 loại giày không thể thiếu khi chụp ảnh cưới. Đôi giày cao gót sẽ được cô dâu sử dụng khi mặc váy cưới. Tương tự như thế khi khoác lên bộ Vest thì chú rể sẽ kết hợp với đôi giày tây.
Ngoài đôi giày cao gót và đôi giày tây thì khi chụp ảnh cưới mọi người cũng nên mang theo thêm hai đôi giày thể thao. Giày thể thao sẽ phối với những bộ trang phục đời thường trong các bộ ảnh chủ đề thường ngày.
Một đôi dép đế thấp cho cô dâu cũng nên mang theo. Nó sẽ thuận tiện cho cô dâu trong quá trình di chuyển trong lúc chụp ảnh cưới.

Chuẩn bị thắt lưng cho chú rể

Tương tự như giày dép, thắt lưng chú rể cũng cần phải chuẩn bị trước. Công dụng chính của chiếc thắt lưng là giữ cho lưng quần của chú rể không bị xệ nếu chiếc quần hơi rộng. Không những vậy, chiếc thắt lưng còn là vật sẽ tôn thêm sự sang trọng và lịch sự cho chú rể khi diện lên bộ đồ Vest trong các bức ảnh cưới.

Chuẩn bị kem chống nắng

Trừ khi bạn chụp ảnh cưới trong studio thì không cần phải chuẩn bị thứ này. Còn nếu chụp ảnh cưới ngoài trời hay là trong các phim trường thì bạn nên chuẩn bị sẵn kem chống nắng. Các studio luôn chọn lựa những ngày có nắng đẹp để chụp ảnh. Những ngày nắng đẹp sẽ cho ánh sáng tốt và tạo hiệu ứng tốt cho các tấm ảnh cưới. 
Ánh sáng tốt cũng đồng nghĩa với nắng chói chang. Kem chống nắng chính là thứ bạn cần phải chuẩn bị để bảo về làn da của mình trong suốt quá trình chụp ảnh cưới.

Chuẩn bị kính áp tròng

Ngày nay, kính áp tròng không chỉ áp dụng cho những người có tật khúc xạ về mắt, mà nó còn áp dụng trong ngày thời trang nữa. Những chiếc kính áp tròng không độ có đầy màu sắc từ màu nâu, màu xanh, màu vàng, màu cam .... chính là thứ bạn có thể cần phải đem theo để làm cho đôi mắt của mình theo long lanh.

Chuẩn bi quân độn mông

Quần độn mông là loại quần được thiết kế để định hình lại vùng mông của người mặc. Nó cụ thể hơn là nó làm cho mông của người mặc được to lên. Quần độn mông là cứu tinh của những cô nàng có vòng 3 bị lép.
Tác dụng của quần độn mông là nó có đệm đặt ở vùng môn. Từ đó tạo ra sự nâng đỡ và định hình vòng mông làm cho người mặc có vóc dáng thon gọn và đẹp hơn. Cô dâu có vòng mông không được chuẩn nên chuẩn bị cả quần độn mông để tạo được hiệu ứng đẹp cho vóc dáng của mình trong những bức ảnh cưới

Chuẩn bị nội y màu da

Cô dâu cần phải chuẩn bị nội y màu da. Bạn có biết rằng đôi lúc màu sắc nội y sẽ làm cho bộ ảnh cưới của bạn trở nên vô duyên. Vì vậy, cô dâu cần phải chuẩn bị những bộ nội y màu da để có thể dễ dàng phối với các trang phục cưới khác nhau mà không bị lộ.

Đây là một số thứ cô dâu, chú rể cần chuẩn bị riêng cho mình khi chụp ảnh cưới.

Related

kinh nghiệm cưới 9151689627672440946

Đăng nhận xét

  1. Chuẩn bị cả quần độn mông luôn hả. ha ha ha

    Trả lờiXóa

emo-but-icon

Follow Us

Xem nhiều

Mới nhất

Comments

Side Ads

Giới thiệu

Chào tất cả mọi người!

Mình là chủ nhân của cái blogspot mang chủ đề cưới hỏi này. Mình tạo ra cái blog này để chia sẻ các kinh nghiệm liên quan đến cưới hỏi. Qua đó có thể giúp các bạn trẻ có thêm những hiểu biết về phong tục cưới hỏi truyền thống của dân tộc mình.

Ngoài ra blog còn chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức đám cưới, lễ cưới như thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa long trọng và trang nghiêm.

Mình hy vọng những thông tin trên blog này sẽ góp phần tạo nên những lễ cưới hoàn hảo và hạnh phúc cho mọi người. .

Connect Us

item